Friday, December 19, 2014

[Mod Skin] Tryndamere Trunks




Trunks (トランクス Torankusu?) là một nhân vật hư cấu trong truyện tranh Dragon Ball, và anime Dragon Ball Z và Dragon Ball GT. Là con người lai Saiyan với Trái Đất. Trong tiếng Anh Dubs của Budokai và loạt Budokai Tenkaichi video game, Trunks được gọi là Kid Trunks, để phân biệt với các đối tác trong tương lai của mình thay thế.

Trunks có mái tóc của mẹ mình và màu mắt (màu tím và màu xanh, tương ứng), mặc dù sau này có hình dạng giống như cha mình, như là một hậu duệ của ông nội, tóc và đôi mắt của cậu vẫn biến thành màu vàng và màu xanh lá cây khi cậu trở thành một siêu Saiyan. Tương lai Trunks quàng khăn vàng, quần đen, một áo sơ mi đen tay dài, và một áo chàm Capsule Corporation. (Mặc dù áo của cậu màu xanh nhạt và mang dòng chữ "Capsule" trong bộ phim "Lịch sử của Trunks"). Anh là Saiyan nam duy nhất không có màu tóc đen. Điều này đúng cho cả hiện tại và tương lai Trunks. Sau này, Gôtên và Trunks đã tập thành công phép Lưỡng Long Nhất Thể và cả hai kết hợp thành Gotenks và được Piccolo huấn luyện và đạt được tới cấp Siêu saiyan cấp 3.


Mod Skin Tryndamere Trunks là phần mềm miễn phí để thay đổi skin mặc định Tryndamere liên minh huyền thoại Việt Nam, khi chạy chương trình sẽ tự động tìm thư mục đã cài đặt liên minh huyền thoại trước đó, sau đó việc còn lại của bạn là chỉ việc nhấn vào nút cài đặt để kích hoạt skin cho game liên minh, các bạn có thể yên tâm sử dụng phần mềm tại modskinlol.com, chúng tôi cam đoan sẽ ko gây hại đến tài khoản của các bạn, và hoàn toàn miễn phí !

No comments:

Post a Comment