Thursday, December 18, 2014

[Mod Skin] Shaco Uchiha Sasuke V2



Uchiha Sasuke là một nhân vật sáng tạo xuất hiện trong bộ mânga và anime Naruto của Masashi Kisimoto. Cái tên Sasuke bắt nguồn từ một ninja huyền thoại là Sarutobi Sasuke. Họ Uchiha là Cái tên Sasuke bắt nguồn từ một ninja huyền thoại là Sarutobi Sasuke. Họ Uchiha là một cách khác để phát âm từ Uchiwa, có nghĩa là "quạt giấy". Đó còn là gia huy của bộ tộc Uchiha. Uchiwa có thể dùng để quạt lửa, khiến cho ngọn lửa nóng hơn-liên quan đến sự thật là bộ tộc Uchiha gồm những người dùng thuật lửa.
Sasuke được sáng tác là một đối thủ và người đối nghịch với nhân vật chính của truyện, Uzumaki Naruto. Thiết kế của nhân vật khiến cho Kishimoto rất khó vẽ trong mấy cảnh manga, dù vậy anh vẫn thích vẽ Sasuke.
Sasuke là một thành viên của bộ tộc Uchiha, một bộ tộc ninja điêu luyện liên minh với làng Lá. Động cơ chính của cậu suốt truyện là việc báo thù sự diệt vong của toàn bộ tộc cậu ta bằng việc giết anh trai, Uchiha itachi, một nhiệm vụ mà luôn theo đuổi bằng mọi giá. Dù lúc đầu cậu có lạnh lùng và bị sự báo thù lôi kéo một cách kỳ quặc, cậu trở nên đồng cảm hơn qua những mối quan hệ với các nhân vật khác, đáng chú ý là Uzumaki Naruto, người mà cậu coi là đối thủ.
Vài nhà sản xuất anime và manga đã ca ngợi và phê bình nhân vật Sasuke. Trong khi nhiều nhà phê bình đã lưu ý thái độ lạnh lùng và tách biệt của cậu ta, cậu được coi là một dạng "đối thủ" điển hình so với vài nhân vật khác tương tự trong manga Shonen. Tính cách của cậu cũng là một chủ đề phê bình, khi có nhiều người cảm thấy khó khăn trong việc đồng cảm với Sasuke; IGN đã gọi đùa Sasuke là một "cậu bé trầm cảm."

Mod Skin Shaco Uchiha Sasuke V2 là phần mềm miễn phí để thay đổi skin mặc định Shaco liên minh huyền thoại Việt Nam, khi chạy chương trình sẽ tự động tìm thư mục đã cài đặt liên minh huyền thoại trước đó, sau đó việc còn lại của bạn là chỉ việc nhấn vào nút cài đặt để kích hoạt skin cho game liên minh, các bạn có thể yên tâm sử dụng phần mềm tại modskinlol.com, chúng tôi cam đoan sẽ ko gây hại đến tài khoản của các bạn, và hoàn toàn miễn phí !

No comments:

Post a Comment