Friday, December 19, 2014

[Mod Skin] Tryndamere Advent Children





Trong Final Fantasy VII: Advent Children và nhiều lần xuất hiện có liên quan, Cloud là một nhân vật ảm đạm, dày vò bởi tội lỗi về những gì ông nhận thức là những thất bại trong quá khứ của mình để cứu những người mà anh quan tâm. Những giọt nước cuối cùng đã được ký kết hợp đồng thiết bị đầu cuối Geostigma bệnh dịch, làm tăng thêm cảm xúc của mình bất lực. Khoảng cách với bạn bè của mình và sống một mình, Cloud cố gắng giữ bí mật đau đớn của mình. Đám mây phải đối mặt với quá khứ của mình cả nghĩa đen và nghĩa, và với các chương trình của lòng trung thành từ các bạn bè ông đã cố gắng để cho anh đi đến tha thứ cho mình và di chuyển trên. Nó là không rõ ràng những gì cuối cùng này có nghĩa là về tính cách và lối sống của mình.

Trong Crisis Core -Final Fantasy VII- , Cloud là một người nhút nhát, nhưng lạc quan hơn thần tượng Zack và Sephiroth , nhưng ngay cả sau khi bị phản bội bởi thần tượng của mình, ông không ngần ngại để trả thù.

Cloud vẫn kiên định trung thành và đúng với những người mà anh quan tâm và được thúc đẩy để bảo vệ họ, đi xa như để che giấu nỗi đau và những cảm xúc của mình nên anh sẽ không lo lắng cho họ. Bản chất vị tha và đồng loại cũng cho phép anh ta vượt qua thời gian Sephiroth và một lần nữa. Đám mây có một bên nhẹ hơn, sẵn sàng crossdressing như một người phụ nữ để tiết kiệm Tifa từ Don Corneo biệt thự 's. Khi cả nhóm đến tại Costa del Sol , Tifa hỏi Cloud ông nghĩ gì về Barret ăn mặc như một thủy thủ; một lựa chọn là trả lời "Anh ấy trông giống như một con gấu mặc một marshmallow," nhiều để ít phiền toái của Barret. Ông có một, hóm hỉnh mỉa mai khô trong Dirge of Cerberus -Final Fantasy VII- và tổng thể, trong khi Cloud có một phong thái ủ rũ, cá tính của mình không phải là đang ấp như của Vincent Valentine.

Đám mây bị say tàu xe mà dường như được chữa khỏi trong thời gian ông duy trì một SOLDIER persona giả, nhưng khi trở về con người thật của mình được phục hồi, mặc dù anh ta cưỡi các Fenrir về kinh doanh giao cho say tàu xe của mình có kể từ khi được cải thiện.

Mod Skin Tryndamere Advent Children Cloud là phần mềm miễn phí để thay đổi skin mặc định Tryndamere liên minh huyền thoại Việt Nam, khi chạy chương trình sẽ tự động tìm thư mục đã cài đặt liên minh huyền thoại trước đó, sau đó việc còn lại của bạn là chỉ việc nhấn vào nút cài đặt để kích hoạt skin cho game liên minh, các bạn có thể yên tâm sử dụng phần mềm tại modskinlol.com, chúng tôi cam đoan sẽ ko gây hại đến tài khoản của các bạn, và hoàn toàn miễn phí !

No comments:

Post a Comment