Friday, December 19, 2014

[Mod Skin] Tryndamere Cloud Strife




Trong Kingdom Hearts , Cloud xuất hiện trong Olympus Coliseum thế giới. Ông được miêu tả với một móng vuốt và một áo choàng màu đỏ thẫm, và lưỡi gươm được bọc trong băng. Nomura đã nói rằng cánh tay trái của Cloud được truyền cảm hứng bởi Vincent Valentine, chú ý là, trong trò chơi này, các nhân vật được cho là để minh họa cho một " con quỷ -like "xuất hiện do các mối quan hệ của mình với" mặt tối ". Ông đã được thuê bởi Hades giết Hercules , nhưng phải chiến đấu Sora như một điều kiện tiên quyết.

Sau khi chiến đấu, Hades gửi Cerberus tấn công Cloud và Sora, người sau đó được lưu bởi Hercules. Đám mây gặp Sora sau đó và giải thích rằng anh đang tìm kiếm một ai đó. Trong Kingdom Hearts: Final Mix có một cảnh khác, nơi ông trận đánh Sephiroth. Trong cuộn tín dụng vào cuối của trò chơi, Cloud được hiển thị tái hợp cư dân của Hollow Bastion. Một phiên bản dựa trên bộ nhớ của Cloud tiếp tục vai trò của mình trong series trong Game Boy Advance sequel Kingdom Hearts: Chain of Memories là một ông chủ ở Olympus Coliseum và sau đó là một thẻ summon Sora. Cloud xuất hiện một lần nữa trong Kingdom Hearts II , được mô tả trong mình Advent Children trang phục. Anh đang tìm kiếm Sephiroth, và được mình bị tìm ra bởi Tifa.

Cloud cùng với Leon nhóm 's trong Heartless xâm lược của Hollow Bastion. Nếu người chơi chọn để tham gia vào Sephiroth và giành chiến thắng trong trận chiến, Cloud trở lại và chiến đấu với Sephiroth, mà kết thúc với cả hai biến mất trong một đèn flash của ánh sáng sau khi Tifa cho Cloud hỗ trợ cô. Sora kết luận rằng Cloud vẫn còn chiến đấu với Sephiroth, và sẽ không dừng lại cho đến khi ông bị đánh bại. Một bản sao kỹ thuật số của Cloud cũng xuất hiện trong Kingdom Hearts coded ở Olympus Coliseum; giúp Sora và Hercules để chiến đấu với Hades.

Mod Skin Tryndamere Cloud Strife là phần mềm miễn phí để thay đổi skin mặc định Tryndamere liên minh huyền thoại Việt Nam, khi chạy chương trình sẽ tự động tìm thư mục đã cài đặt liên minh huyền thoại trước đó, sau đó việc còn lại của bạn là chỉ việc nhấn vào nút cài đặt để kích hoạt skin cho game liên minh, các bạn có thể yên tâm sử dụng phần mềm tại modskinlol.com, chúng tôi cam đoan sẽ ko gây hại đến tài khoản của các bạn, và hoàn toàn miễn phí !

No comments:

Post a Comment