Wednesday, March 18, 2015

[Mod Skin] Tryndamere Hidan Akatsuki



Mod Skin Tryndamere Hidan Akatsuki là phần mềm miễn phí để thay đổi skin mặc định Tryndamere liên minh huyền thoại Việt Nam, khi chạy chương trình sẽ tự động tìm thư mục đã cài đặt liên minh huyền thoại trước đó, sau đó việc còn lại của bạn là chỉ việc nhấn vào nút cài đặt để kích hoạt skin cho game liên minh, các bạn có thể yên tâm sử dụng phần mềm tại modskinlol.com, chúng tôi cam đoan sẽ ko gây hại đến tài khoản của các bạn, và hoàn toàn miễn phí !

Hidan Akatsuki là một Bạt nhẫn – tội phạm cấp S đào thoát khỏi làng Nước nóng và gia nhập Akatsuki. Trong tổ chức, hắn được chỉ định chung nhóm với Kakuzu mặc dù cả hai không ưa gì nhau. Hắn cũng là thành viên mới thứ hai của Akatsuki tại thời điểm hắn được chính thức giới thiệu trong truyện. Hoshigaki Kisame đặt biệt danh cho Hidan - Kakuzu là Bộ đôi Xác ướp Zombie Combo


Hidan là một trong những nhân vật điên cuồng, thô lỗ và láo xược nhất của series Naruto: hắn thường xuyên chửi thề và cằn nhằn lải nhải với cả đồng minh lẫn địch thủ, trái ngược hẳn với hình ảnh của một kẻ mộ đạo. Hắn hầu như không bao giờ sử dụng kính ngữ khi nói chuyện và nếu có dùng thì là để mỉa mai, châm biếm – ví dụ như khi hắn gọi Deidara là Deidara-chan. Hắn là thành viên Akatsuki duy nhất không tôn trọng thủ lĩnh của mình - Pain - thậm chí thẳng thắn tuyên bố trước mặt các thành viên khác rằng hắn muốn giết Pain. Người duy nhất hắn kính trọng và tôn thờ là vị thần của hắn và vì vậy, đôi lúc hắn sử dụng tên Jashin để lăng mạ kẻ khác.

Hidan trực tiếp bày tỏ sự khinh miệt của mình với thái độ báng bổ và lòng ham tiền vô độ của cộng sự Kakuzu; ngược lại, Kakuzu thường xuyên chế nhạo tôn giáo và phong cách chiến đấu kì quái của hắn. Tuy nhiên, mỗi khi Hidan nổi máu giết chóc, cả hai phối hợp chiến đấu với nhau rất hoàn hảo. Bản thân Hidan quả thực có để ý đến sự an nguy của đồng đội - điều này được thể hiện rõ nét qua thái độ kinh hoảng của hắn khi thấy mình xém giết Kakuzu trong lúc bị thuật của Shikamaru điều khiển.

- Skin Name: [Mod Skin] Tryndamere Hidan Akatsuki
- Author: by SizorBlade
- re-Mod and Particles for LoL Viet Nam by ChuSun

No comments:

Post a Comment