Sunday, June 14, 2015

[Mod Skin] Ekko Avatar Aang


Mod Skin Ekko Avatar Aang là phần mềm miễn phí để thay đổi skin mặc định Ekko liên minh huyền thoại Việt Nam, khi chạy chương trình sẽ tự động tìm thư mục đã cài đặt liên minh huyền thoại trước đó, sau đó việc còn lại của bạn là chỉ việc nhấn vào nút cài đặt để kích hoạt skin cho game liên minh, các bạn có thể yên tâm sử dụng phần mềm tại modskinlol.com, chúng tôi cam đoan sẽ ko gây hại đến tài khoản của các bạn, và hoàn toàn miễn phí !

Aang được sinh ra vào năm 12 TDC, và được các vị hòa thượng đưa đến Nam Khí Tự sau khi phát hiện ra thân phận Thế thần của cậu. Là một người du mục, Aang đã chu du khắp thế giới. Trong thời thơ ấu, Aang được nuôi dưỡng và dạy dỗ tại Nam Khí Tự, dưới sự bảo hộ của Hòa thượng Gyatso, người phụng sự với vai trò là một người cha đỡ đầu, một người thầy dạy bảo và một người bạn của Aang.

Aang là một thành viên của đội Khí đạo sinh, nơi cậu đã học được kỹ năng cần thiết như làm thế nào để buộc dây cương vào sừng của bò rừng với các mối thắt. Trong khi còn bé, Aang đã buộc phải chọn ra bốn món đồ chơi trong hàng nghìn món được bày ra, và đã chọn được các thánh vật Thế thần, chứng minh cậu chính là Thế thần, mặc dù chính cậu cũng chưa biết việc này.

Khi Aang lên sáu, cậu và một số người bạn cùng lứa khác đã được đưa đến Đông Khí Tự, nơi mà mỗi cậu bé được lựa chọn một chú bò rừng trời cho riêng mình để làm bạn đồng hành trong suốt cuộc đời. Aang tiếp cận một chú bò rừng non tên là Appa và tặng cho chú bò một quả táo, Appa chấp nhận, đánh dấu sự bắt đầu tình bạn của họ.

No comments:

Post a Comment