Saturday, April 18, 2015

[Mod Skin] Renekton As Zidane




Zidane Tribal là nhân vật chính của Final Fantasy IX. Cậu là một tên trộm (Thief) thuộc nhóm Tantalus. Tên của Zidane có rất nhiều cách phát âm khác nhau tùy theo từng vùng trên thế giới, VD như: "Yitán" (trong tiếng Tây Ban Nha), "Gidan" (Trong tiếng Ý) và "Djidane" (Trong tiếng Pháp).

Hình ảnh của Zidane có một chút giao thoa của hai nhân vật chính trong hai bản Final Fantasy trước đó là Cloud Strife và Squall Leonhart. Tuy nhiên tính cách của cậu lại hoàn toàn trái ngược với tính cách của hai nhân vật này, cậu ta được mô tả trong trò chơi như là một kẻ chuyên đi tán gái, cụ thể như việc Zidane không ngừng tìm cách tán tỉnh Princess Garnet cũng như các phụ nữ khác trong trò chơi mỗi khi có cơ hội. Tuy nhiên, Zidane cũng thường xuyên đưa ra lời khuyên cho các thành viên khác trong nhóm mỗi khi họ gặp rắc rối trong cuộc sống, cậu ta là một hình tượng nhân vật rất giản dị và thoải mái trong cách nói cũng như các hành động trong cuộc sống đời thường của mình. Thường thì Zidane rất tự tin vào khả năng của mình, tuy nhiên trong thâm tâm của cậu luôn tồn tại một cái gì đó bất an về một quá khứ mà cậu không thể nhớ rõ, và cậu không bao giờ thể hiện điều đó ra ngoài. Theo diễn biến của câu chuyện trong trò chơi, Zidane bắt đầu nảy sinh tình cảm với Garnet, và luôn tỏ ra quan tâm tới Vivi như một người anh trai. Đối với các thành viên khác, cậu luôn tỏ ra thân thiện và cởi mở, kể cả với Steiner và Amarant là những người vốn không ưa cậu ta.

Zidane có mái tóc vàng với chiều dài gần chạm vai, mắt xanh và một cái đuôi như của động vật linh trưởng, cái đuôi chính là dấu hiệu đặc chưng của một Genome. Trong trạng thái Trance mái tóc của Zidane trở nên dài hơn, và bộ quần áo được thay thế bằng một bộ lông dày che phủ toàn cơ thể. Không ai có thể xác nhận được rằng lớp lông đó có tồn tại dưới bộ quần áo của cậu khi không ở trong trạng thái Trance hay không.

Có một điều làm Zidane trở nên khác biệt so với lớp "thief" cổ điển chính là ở vũ khí. Cậu ta sử dụng hai con dao hoặc hai thanh kiếm ngắn cùng một lúc, và có những lúc lại cầm vũ khí bằng cả hai tay, chẳng hạn như thanh kiếm hai lưỡi Naginata, thường được nhắc đến với cái tên "song đầu đao" (swallow blade), đây là loại vũ khí trông như hai thanh kiếm ngắn được gắn vào nhau ở phần chuôi.

Mod Skin Renekton As Zidane là phần mềm miễn phí để thay đổi skin mặc định Renekton liên minh huyền thoại Việt Nam, khi chạy chương trình sẽ tự động tìm thư mục đã cài đặt liên minh huyền thoại trước đó, sau đó việc còn lại của bạn là chỉ việc nhấn vào nút cài đặt để kích hoạt skin cho game liên minh, các bạn có thể yên tâm sử dụng phần mềm tại modskinlol.com, chúng tôi cam đoan sẽ ko gây hại đến tài khoản của các bạn, và hoàn toàn miễn phí !



- Skin Name: Renekton As Zidane
- Skin Author: by SizorBlade
- re-Mod and Particles for LoL Viet Nam by ChuSun

No comments:

Post a Comment